Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

Tạo trang liên lạc (Contact us) và nhúng vào web/blog dễ dàng với JotForm

Tôi có một cái máy quay phim, một cái máy chụp hình, một cái máy nghe nhạc mp3. Tất cả được tích hợp trong cái điện thoại…cùi bắp ! Hehe. Pin nó yếu xìu, cứ nói chuyện là pin xuống trầm trọng, đôi khi chưa kịp nghe là tắt nguồn cái bụp ! Giờ chỉ dùng được để…nhắn tin mà thôi, tức điên người ! Nhiều lúc đang nói chuyện bỗng dưng chả nghe gì, tưởng đầu dây bên kia không nói nên mình cố sức “Alo, alo, có nghe gì không, alo, alo…” -> nhìn lại thì thấy cái điện thoại tối thui, nó đã tắt nguồn từ lâu -> làm tôi bị chửi là đồ…bất lịch sự mấy lần luôn : “Sao tự nhiên đang nói chuyện mà mày cắt cái bụp vậy ?”. Không biết LG có bán pin cho dòng LG CU920 không nhỉ ?

Nãy giờ tôi đã xài thử qua JotForm, nó là một công cụ chạy trên nền web, giúp bạn tạo ra các form liên lạc và nhúng vào trang web hay các blog như WordPress, Blogger, Joomla, TypePad…v…v…Nếu bạn không muốn nhúng cũng được, nó sẽ cho bạn một đường link trực tiếp đến form Contact của bạn.

JotForm - Tao form lien lac Contact us de dang

Hồi trước, có nhiều bạn hỏi tôi làm cách nào để liên lạc, tôi cho địa chỉ email và giờ cái địa chỉ mail đó nhận được quá trời…spam luôn, hichic. Chính vì vậy mà hôm nay tôi tìm cách tạo ra một trang liên lạc như hình minh họa bên dưới, nó giúp bạn liên lạc với quản trị của blog một cách dễ dàng. Đồng thời cho phép bạn gửi luôn file đính kèm, người quản trị web sẽ nhận được email thông báo chứa toàn bộ nội dung mà bạn gửi cho họ.

Đọc thêm »

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét